RSS

Spread the Love!

08 Feb

Click Play Muna!

Sharam sharam shararam
Sharam sharam shararam
Sharam sharam shararam
Aaaahhhhhhhh…

Heto na naman naririnig
Kumakaba-kaba itong dibdib
Lagi nalang sinasabi
Pwede na bang makatabi?
Kahit sandali lang sige na
Sana pagbigyan pwede ba?
Muhkang tinamaan yata ako…

Chorus:
Kapag tumibok ang puso
Wala ka nang magagawa kundi sundin ito
Kapag tumibok ang puso
Lagot ka na
Siguradong huli ka…

Aba! Aba! Aba! Mukang napasayaw at napakanta ka pa sa awiting kasama ng lathaing ito! Actually ako’y napapapa- Sharam sharam shararam pa! Ang saya diba kung araw araw eh punong puno ng pagmamahal ang buhay mo!

Ilang araw na ang nakalipas ng  magsimula ang buwan ng mga Puso… Buwan ng pagmamahal… Buwan ng pagibig… at shempre ang buwan ng mga kalembang… jambahan… at kung ano ano pa! Habang ang lahat ay puno ng saya at pagibig sadyang may mga tao pa ding mas pinipili ang mga kaNEGAhan sa buhay… Nakakalungkot pero hayaan na natin buhay nila yun eh!

Eh ano nanaman ba ang hatid ko bakit nanaman ako nagsulat… Hmm… Wala lang… Gusto ko lang ipaalala na MAS magandang ipamahagi ang pagibig. MAS magiging masaya ka! MAS magigigng kapanipakinabang ka at shempre MAS madaming magmamahal sayo!

Kere kere lang mga Cheng!

Namaste!

 
1 Puna

Posted by sa Pebrero 8, 2012 in Uncategorized

 

Mga kataga , ,

One response to “Spread the Love!

  1. Thirdy

    Pebrero 8, 2012 at 2:49 hapon

    favorite ko to ng bata ako… LOL

     

Mag-iwan ng Tugon

 
