RSS

Fly.. Fly.. Fly.. The Butterfly!

02 Nov

♬Spread your wings and prepare to fly ♪
♪ For you have become a butterfly ♬
♬ Fly abandonedly into the sun ♪

“Banjo, you can now spread your wings and fly.” bahagi yan ng speech ng aking tita na sinabi nya sa harap ng aking mga estudyante noong Acquaintance Party nila.

Halo halong emosyon ang aking nadama… Masaya kasi parang may basbas na ang pag hahanap ko nang bagong trabaho… Malungkot kasi aalis na ako sa “comfort zone” ko… at shempre Challenged… kasi ngayon masasabi ko na sa sarili ko na ito na talaga ang buhay na gusto ko.

Pak! Pak! Pak! This is it… Time to Spread my Wings na talaga ang drama para maging butterfly! Pero wait.. mukang kailangan ko na talaga bumalik sa pagtakbo kasi di makukumpleto ang butterfly transformation ko kung ang katawan ko naman eh mukang caterpillar!

Kasabay naman kasi ng pagpapataba ko ng utak eh ang pag accumulate ng taba sa buong katawan ko. Lahat nabago… Mula sa Relationship Status ko… na Single to In a Harolationship.. From BSN to MMC… From Tamawars to Green Archers.. From  Ulikba to #Binay Black… lahat nabago sa loob ng tatlong taon.

Oh well… Wala lang.. Naisip ko lang ulit mag sulat.. namiss ko lang kasi siguro mag sulat ng mga bagay na walang pressure.. arte lang!

Nwei magkita kita ulit tayo sa mata.. sa kalsada.. at sabay sabay tayong munling pawisan ang tuyot at tuwid na daan! Charaught!

Namaste!

 

 
Leave a comment

Posted by on November 2, 2015 in Uncategorized

 

Tags: , , , , ,

Leave a Reply

 
